Sạch nhăn trẻ hóa da với công nghệ Thermage
recentposts

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Sạch nhăn trẻ hóa da với công nghệ Thermage

Điều trị trẻ hóa da bằng phương pháp công nghệ cao Thermage không cần phẫu thuật – Phương pháp làm đẹp xuất phát từ Hàn Quốc đang được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn.

Cuộc sống rất bận bịu đã khiến nhiều chị em phụ nữ không nhiều thời gian cho việc làm đẹp. Nếu những cách dưỡng da từ các loại mỹ phẩm được yêu thích vì tiện lợi thì những phương pháp làm đẹp công nghệ cao được đánh giá vì tính an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Có lẽ xuất phát từ việc này nên ngày càng nhiều người tìm đến những bí quyết trẻ hóa da công nghệ cao tại những trung tâm spa chất lượng. Nổi bật có thể nhắc đến dịch vụ trẻ hóa da không làm phẩu thuật với công nghệ Thermage đang rất được ưa chuộng ở viện thẩm mỹ Oracle.

1. Tìm hiểu về công nghệ trẻ hóa da Thermage

Chúng ta có thể hiểu đây là phương pháp điều trị trẻ hóa da có tác dụng làm mờ vết nhăn và làm nhạt đi những khiếm khuyết bên trên da do lão hóa mà không cần phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào cả. Sau khi thực hiện xong việc này, ngay lập tức bạn liền có được làn da sáng mịn và đầy sức sống. Đây cũng là điều tuyệt vời giúp cho phương pháp Thermage đặc biệt hơn rất nhiều nếu so với các phương pháp điều trị trẻ hóa da tại quận 2, điều trị trẻ hóa da tại quận 4 hay với nhiều khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh.

2. Nguyên tắc hoạt động của công nghệ Thermage

Công nghệ Thermage sử dụng kết hợp bước sóng RF đơn cực có công dụng loại bỏ các Collagen già cỗi và kích thích giúp gia tăng sản sinh Collagen từ đó cải thiện tổng thể cấu trúc da. Cũng nhờ công dụng này Thermage mang đến cho bạn làn da căng sáng và nâng cơ hiệu quả. Đặc biệt, khi mà bạn muốn sở hữu gương mặt theo chuẩn V-line, giảm mỡ và điều trị cằm đôi thì không gì tốt hơn là chọn dịch vụ điều trị trẻ hóa da tại quận 3 ở thẩm mỹ viện Oracle.

3. Một số lưu ý lúc sử dụng trẻ hóa da công nghệ cao Thermage

- Chỉ định:
Với tất cả các da có quá nhiều nếp nhăn và chảy xệ thì đó là một cơ hội hoàn hảo để các bạn có sắc da tuổi đôi mươi. Thêm nữa, điều trị trẻ hóa da tại tp.hcm Thermage còn hiệu quả đối với tất cả các làn da bị tối màu bong khô, lỗ chân lông to và xuất hiện vô số đốm nâu, nám, mụn…

- Công dụng đem lại
Đây chắc chắn là vấn đề mà các bạn cực kỳ quan tâm khi lựa chọn công nghệ cao trẻ hóa da Thermage. Ngoài công dụng giúp căng da mặt và xóa nhăn như rất nhiều bí quyết điều trị trẻ hóa da hcm thường thấy thì công nghệ cao Thermage còn giúp tiêu hủy mỡ bọng mắt, phần mỡ ở nọng cằm và giúp tạo cằm V-line. Thêm nữa, nếu sử dụng đúng với liệu trình điều trị trẻ hóa da Thermage tại Oracle có tác dụng giúp cung cấp thêm độ ẩm, gia tăng khả năng sản sinh Collagen.
Trẻ hơn 10 tuổi, 20 tuổi so với độ tuổi thật – Chị em hoàn toàn có thể làm được khi lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao Thermage.

- Ưu điểm của công nghệ Thermage
Việc đầu tiên cần nhấn mạnh chính là cách thẩm mỹ trẻ hóa da này không cần phải phẫu thuật thế nên không hề gây ra đau đớn như rất nhiều chị em vẫn e ngại. Một điều nữa đó chính là phương pháp trẻ hóa da này không hề xâm lấn thế nên chắc chắn sẽ chẳng ảnh hưởng đến các mô da và có được công dụng lâu dài sau đó.

Khi chị em là một người vô cùng bận rộn thì càng có nguyên nhân để chọn điều trị trẻ hóa da công nghệ cao Thermage. Cách này hiệu quả nhanh chóng, kết quả thấy được rõ rệt sau một liệu trình, vô cùng an toàn và không hề mất thì giờ gian cho việc nghỉ ngơi sau đó. Có nhiều lý do để chọn công nghệ Thermage phải không nào?
- Trẻ hóa da công nghệ cao Thermage ở tại thẩm mỹ viện Oracle cam kết:
+ Công nghệ Thermage độc quyền tiên tiến trên thế giới, được chứng nhận an toàn về cả thẩm mỹ và chăm sóc da ở Oracle Hàn Quốc, được ứng dụng trên hệ thống hơn 70 trung tâm hoạt động ở 17 quốc gia trên toàn thế giới.
+ Điều trị trẻ hóa da công nghệ Thermage được khá nhiều tổ chức uy tín khuyên sử dụng, có tính hiệu quả nhanh chóng và an toàn với người sử dụng. + Có đội ngũ tư vấn viên và bác sĩ chuyên khoa tay nghề rất cao được đào tạo bài bản ở Việt Nam và cả Hàn Quốc.

- Thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình có trách nhiệm luôn luôn lấy khách hàng là trung tâm.
Còn chần chừ chi nữa! Đăng ký ngay điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage để có thể “hack” tuổi thành công trước khi Tết đến Xuân về nhé!

----------------------------------------------------------------
Viện thẩm mỹ Oracle Việt Nam
Địa Chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm P6, Q3, TPHCM
Hotline: 1900 56 56 27 - 0898 77 44 77 - ‎0898 76 89 89
Email: info@oracleclinic.vn
Web: vienthammyoracle.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét